Địa chỉ dạy pha chế Rượu uy tín ở TPHCM

Nhiều bạn trẻ đam mê pha chế rượu, cocktail, mocktail, muốn tìm nơi dạy học bartender ở đâu tốt nhất tphcm để theo học tập và phát triển nghề pha chế

Cocktail Cuba Libre dòng thức uống từ rượu rum ai cũng thích

Cocktail Cuba Libre là một loại cocktail được pha từ rượu rum là dòng nước uống khá thông dụng và phổ biến ở Tây Ban Nha, Cuba và Nga với màu cuba thật đẹp.
Ngày nay với su thế phát triển và hòa nhập nhanh các tay Bartender chuyên nghiệp ở Việt Nam cũng đã học pha chế cocktail Cuba Libre là làm rất thành thạo được nhiều người đam mê hay thưởng thức.
Hôm nay http://diachidayphache.hatenablog.com/ chia sẻ đến các bạn cách pha chế Cocktail Cuba Libre nồng nàng quyến rũ này nhé

                  f:id:diachidayphache:20170206165734j:plain


Thành phần gồm:
7 Lime nêm, 120 ml Cola, 55 ml Anejo Rum, Rum trắng, và Rum đen, 1 quả chanh tươi, 1 lon coca cola, Đá viên.


Cách điều chế cocktail:
Thêm rượu rum, đá thủy tinh vào ly khấy nhanh, thêm 1 lát chanh bóp và thả vào ly, lá bạc hà tạo hương vị thơm nồng cho ly rượu và cola là thành phần không thể thiếu để tạo ra được ly cocktail thật ngon, the và hấp dẫn.


Cú như thế cho đầy đá vào ly khuấy đều, như vậy chúng ta đã thực hiện pha chế được ly cocktail cuba libre thật ngon có màu sắc vàng nâu ống ánh mà ai nhìn cũng khó mà cưỡng lại bởi sự hấp dẫn của nó.